Buồn, thì cứ buông vậy thôi.

48872645

Thời tiết chuyển mùa. Người chuyển lòng. Là vậy đó.
Dạo này lạnh lẽo mưa mưa âm u ghê gớm. Cũng thích.
Nhưng lạnh thôi đừng mưa được không?
Lạnh tê táiiiii nhưng trời khô cong ý.
Dạo này bị bờ lơ.
Dạo này bị nhiều người phũ ghê. Chẳng hiểu sao?
Chắc do quan tâm để ý nên mới biết là bị bờ lơ? Trước giờ vốn chẳng thèm suy tính.
Có buồn không? Thất vọng không? Có muốn tự mình nối lại liên lạc không? Hay muốn cứ thế mà rũ bỏ?
Có. Có. Có. Và có.
Bản tính người phũ 1 mình phũ 10 của nó thiệt là hại thân.
Nhưng nó ổn, ít nhất là với tình huống này.
Dạo này quen đi một mình. Ngồi cà phê 1 mình. 1 mình 1 góc nhỏ xíu của quán cà phê rộng lớn.
1 mình 1 góc  1 cốc trà nóng 1 lọ hoa nhỏ, 1 cái lap cùi bày bừa giấy tờ xung quanh.
Mọi người đến đây đều có đôi.
Lạnh rồi.
Nhưng mình thích thế này hơn. Một mình. Thi thoảng (giả bộ) chống tay qua cửa sổ suy nghĩ. Quan sát. Nghĩ. Thực ra thích vầy ghê.

resize.php
Lại nghĩ, buồn thì cứ buông vầy thôi. Suy tính gì? Làm sao mà không buông được? Sống là bản thân phải vui kìa.
Buồn, thì cứ buông.
Dạo này mình không buồn nhiều nữa.
Mình ổn.
Life is good, in a way.
Send me a cookie <3

